TPO - Thị trường biệt thự, nhà liền kề tại Hà Nội ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực sau thời gian dài trầm lắng. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm có giá trên 30 tỷ đồng tăng, chiếm 36% tại quý I/2025, nhóm 20 - 30 tỷ đồng chiếm đa số với 62%, còn nhóm dưới 20 tỷ đồng đã trở nên khan hiếm.
Ngày 19/4/2025 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) công bố và vinh danh các đơn vị, tổ chức nhận giải thưởng Sao Khuê 2025. Tại đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với 7 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.
Sau khi mua hoặc góp tiền mua đất nông nghiệp, 2 bà Hồng, Hoa giao cho Công ty bất động sản Phát An Gia tự lập dự án “ma”, độc quyền bao tiêu sản phẩm, phân lô, bán nền để chiếm đoạt tiền của khách hàng.
TPO - Ba tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An xây dựng hành trình du lịch xanh, tạo sự liên thông, liên kết 4 mùa giữa các địa phương. Những người làm du lịch kỳ vọng, với cú bắt tay này, du khách đến với trục Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An quanh năm, xóa bỏ tình trạng mùa vụ.
Với mục tiêu đạt mốc doanh thu tỷ USD vào năm 2030 và trở thành công ty dẫn đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh ở Việt Nam, Diana Unicharm đã ra mắt hàng loạt sản phẩm đột phá “lần đầu tiên trên thế giới”.
TPO - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành làm gì cũng phải trên tinh thần "rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ thời gian, rõ sản phẩm" để ngành ngân hàng phát triển tốt hơn.
TPO - Nhà hát Cải lương Việt Nam vừa hoàn thành vở cải lương - ca kịch “Cành khế ngọt” nhằm giới thiệu nghệ thuật sân khấu truyền thống đến với công chúng Thủ đô và khách quốc tế.
TPO - Sáng 27/12, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa, tổ chức lễ tổng kết và trao giải “Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thanh Hóa năm 2024” và phát động cuộc thi năm 2025.
TPO - Thành Đoàn Hà Nội vừa phát động cuộc thi “Sản phẩm đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số Thủ đô - Sao Kim”, nhằm tìm kiếm các giải pháp ứng dụng công nghệ chuỗi khối - Blockchain trong khởi nghiệp kinh doanh xanh, để giải quyết các vấn đề cuộc sống của bạn trẻ.
TPO - Khác với các giai đoạn phát triển nóng, giai đoạn này các chủ đầu tư cũng như đơn vị môi giới không mở rộng tràn lan mà tập trung vào các sản phẩm, thị trường phù hợp với thế mạnh riêng.
TPO - Bộ trưởng Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho rằng việc đầu tư trong lĩnh vực văn hóa lâu nay chưa nhiều, “chưa làm được bao nhiêu” trong khi dư địa còn lớn. Chính vì vậy, phải tìm kiếm thị trường tiềm năng tại TPHCM.
TP - Những chiếc mo cau rụng đầy vườn, người dân trong làng vứt bỏ, chị Thôi thu nhặt về mày mò cắt, đan thành những vật dụng xinh xắn như túi xách, mũ, bình hoa, đồ trang sức… trở thành sợi dây kết nối, giúp nhiều phụ nữ nông thôn, khuyết tật có thêm thu nhập.
TPO - Từ những nguyên liệu bình dân, giản dị như củ mì (sắn), khoai môn, trái nhàu, thanh long, dưa hấu… nhiều người đam mê ẩm thực đã được chế biến thành những sản phẩm đầy sáng tạo. Đặc biệt, không chỉ chiếm được lòng tin của khách hàng trong nước những sản phẩm này còn được các doanh nghiệp trong nước xuất khẩu sang nhiều quốc gia và rất được ưa chuộng.
TPO - Khi đăng tải ý kiến, cảm nhận về mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ trên mạng xã hội, người có ảnh hưởng tham gia quảng cáo phải trực tiếp sử dụng sản phẩm.
TPO - Được trao tặng ngôi nhà sàn che mưa nắng và trưng bày các sản phẩm thổ cẩm cho khách tham quan, nhiều nghệ nhân ở buôn vùng sâu H’ra Ea H’Ning vừa có nguồn thu nhập ổn định, vừa bảo tồn được nghề truyền thống quý giá.
TPO - Gần 5 giờ sáng, các vị lãnh đạo thành phố cùng đông đảo bạn trẻ đã tề tựu tại không gian trước Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM (quận 1) để chuẩn bị cho buổi đi bộ gây quỹ.
Ngày hội giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ uy tín đến người tiêu dùng, đồng thời tăng cường kết nối, khuyến khích các đơn vị ưu tiên sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và các yếu tố đầu vào là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của nhau. Từ đó, đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
TPO - Ủy ban Thương mại ở Mỹ vừa đưa ra Quy tắc quản lý các đánh giá và review của người tiêu dùng. Nếu được thông qua, bất kỳ ai đưa ra đánh giá sai hoặc các thương hiệu cố ý dùng công nghệ AI để loại bỏ những đánh giá tiêu cực và khuyến khích những đánh giá tích cực sẽ bị phạt dân sự.
TPO - Ngoài triển lãm, trưng bày những sản phẩm trái cây quý giá, chất lượng và độc lạ trong toàn quốc, Lễ hội trái cây Nam bộ 2024 có nhiều hoạt động ý nghĩa như chương trình liên hoan giao lưu văn hóa nghệ thuật với sự tham gia của Hội Hữu nghị Việt Nam với các nước, với sự tham gia của lãnh sự quán 27 quốc gia.
Tháng 5 này, Tập đoàn Viettel chính thức khởi động chương trình Viettel Future Changemakers (VFC) nhằm tìm kiếm và đào tạo những nhà quản trị - lãnh đạo tiềm năng. Năm 2024, với chủ đề về quản lý sản phẩm - product management, các quản trị viên tập sự sẽ có cơ hội cùng Tập đoàn Viettel hiện thực hoá tầm nhìn thay đổi và sáng tạo vì con người.
TPO - Trước tình trạng người có tầm ảnh hưởng (KOL) quảng cáo không đúng, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng, Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) đề nghị quy định KOL khi nêu cảm nhận về sản phẩm, dịch vụ, có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ về quá trình sử dụng, gắn với nội dung quảng cáo.
TPO - Ban tổ chức đã vinh danh, trao thưởng cho các cá nhân, đơn vị có sản phẩm, dịch vụ nổi bật thuộc 4 nhóm hạng mục với các giải thưởng tiêu biểu như: “Nhà phát hành game xuất sắc”, “Cộng đồng game được yêu thích nhất”, “Game Việt có thiết kế đồ họa xuất sắc”, “Game Việt có cốt truyện hay nhất”, Game di động Việt xuất sắc”...
Người dân có thể trải nghiệm công nghệ làm đẹp mới tại tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội từ ngày 29/0-07/4. Đây là sự kiện cho Lancôme tổ chức nhằm giới thiệu đến người dân công nghệ làm đẹp Skin Screen.
TPO - Ngày 25/3, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đưa ra cảnh báo về việc Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản) thu hồi sản phẩm có nguy cơ làm tổn thương thận. Sản phẩm này hiện có bán trên thị trường Việt Nam.
TPO - Trong dự thảo luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) đề xuất bổ sung quy định về hoạt động quảng cáo của người có tầm ảnh hưởng. Theo đó, người nổi tiếng khi đăng tải ý kiến, cảm nhận về việc sử dụng hàng hóa, dịch vụ trên mạng xã hội, người quảng cáo phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm.
Hội chợ Triển lãm giới thiệu các sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh 2024 tại Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) có tới 60 gian hàng với hàng trăm sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đặc sắc, nhiều sản phẩm đạt giải cao tại các cuộc thi của cả nước và trên 500 cây cảnh, bon sai "khủng", thu hút sự chú ý của du khách.
TPO - Mua hàng ngàn sản phẩm kính chắn gió xe ô tô từ Trung Quốc đưa về Huế để làm giả kính ô tô các hãng nổi tiếng thế giới để bán kiếm lời, 6 đối tượng vừa bị khởi tố.