Có 358 kết quả :

Chị em HTX Cau Xanh Xứ Quảng đang làm các sản phẩm thủ công từ mo cau

“Lên đời” cho mo cau

TP - Những chiếc mo cau rụng đầy vườn, người dân trong làng vứt bỏ, chị Thôi thu nhặt về mày mò cắt, đan thành những vật dụng xinh xắn như túi xách, mũ, bình hoa, đồ trang sức… trở thành sợi dây kết nối, giúp nhiều phụ nữ nông thôn, khuyết tật có thêm thu nhập.
Doanh nghiệp nâng tầm sản phẩm từ nông sản Việt

Doanh nghiệp nâng tầm sản phẩm từ nông sản Việt

TPO - Từ những nguyên liệu bình dân, giản dị như củ mì (sắn), khoai môn, trái nhàu, thanh long, dưa hấu… nhiều người đam mê ẩm thực đã được chế biến thành những sản phẩm đầy sáng tạo. Đặc biệt, không chỉ chiếm được lòng tin của khách hàng trong nước những sản phẩm này còn được các doanh nghiệp trong nước xuất khẩu sang nhiều quốc gia và rất được ưa chuộng.
Nhiều thương hiệu mạnh Việt Nam

Nhiều thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày hội giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ uy tín đến người tiêu dùng, đồng thời tăng cường kết nối, khuyến khích các đơn vị ưu tiên sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và các yếu tố đầu vào là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của nhau. Từ đó, đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Nhiều trái cây quý giá, độc lạ sắp 'trình làng'

Nhiều trái cây quý giá, độc lạ sắp 'trình làng'

TPO - Ngoài triển lãm, trưng bày những sản phẩm trái cây quý giá, chất lượng và độc lạ trong toàn quốc, Lễ hội trái cây Nam bộ 2024 có nhiều hoạt động ý nghĩa như chương trình liên hoan giao lưu văn hóa nghệ thuật với sự tham gia của Hội Hữu nghị Việt Nam với các nước, với sự tham gia của lãnh sự quán 27 quốc gia.
Viettel Future Changemakers 2024: Quản trị viên tương lai tạo nên những sản phẩm thay đổi xã hội

Viettel Future Changemakers 2024: Quản trị viên tương lai tạo nên những sản phẩm thay đổi xã hội

Tháng 5 này, Tập đoàn Viettel chính thức khởi động chương trình Viettel Future Changemakers (VFC) nhằm tìm kiếm và đào tạo những nhà quản trị - lãnh đạo tiềm năng. Năm 2024, với chủ đề về quản lý sản phẩm - product management, các quản trị viên tập sự sẽ có cơ hội cùng Tập đoàn Viettel hiện thực hoá tầm nhìn thay đổi và sáng tạo vì con người.
Xử lý sao việc người nổi tiếng ‘tung hỏa mù’ khi quảng cáo trên mạng?

Xử lý sao việc người nổi tiếng ‘tung hỏa mù’ khi quảng cáo trên mạng?

TPO - Trước tình trạng người có tầm ảnh hưởng (KOL) quảng cáo không đúng, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng, Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) đề nghị quy định KOL khi nêu cảm nhận về sản phẩm, dịch vụ, có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ về quá trình sử dụng, gắn với nội dung quảng cáo.
Tìm ra chủ nhân thắng giải thưởng game quy mô nhất Việt Nam

Tìm ra chủ nhân thắng giải thưởng game quy mô nhất Việt Nam

TPO - Ban tổ chức đã vinh danh, trao thưởng cho các cá nhân, đơn vị có sản phẩm, dịch vụ nổi bật thuộc 4 nhóm hạng mục với các giải thưởng tiêu biểu như: “Nhà phát hành game xuất sắc”, “Cộng đồng game được yêu thích nhất”, “Game Việt có thiết kế đồ họa xuất sắc”, “Game Việt có cốt truyện hay nhất”, Game di động Việt xuất sắc”...
Bộ Văn hóa siết quảng cáo: Người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng trực tiếp dùng sản phẩm

Bộ Văn hóa siết quảng cáo: Người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng trực tiếp dùng sản phẩm

TPO - Trong dự thảo luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) đề xuất bổ sung quy định về hoạt động quảng cáo của người có tầm ảnh hưởng. Theo đó, người nổi tiếng khi đăng tải ý kiến, cảm nhận về việc sử dụng hàng hóa, dịch vụ trên mạng xã hội, người quảng cáo phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm.
Mãn nhãn với những tác phẩm gỗ 'khủng' tại triển lãm làng nghề mộc Canh Nậu

Mãn nhãn với những tác phẩm gỗ 'khủng' tại triển lãm làng nghề mộc Canh Nậu

Hội chợ Triển lãm giới thiệu các sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh 2024 tại Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) có tới 60 gian hàng với hàng trăm sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đặc sắc, nhiều sản phẩm đạt giải cao tại các cuộc thi của cả nước và trên 500 cây cảnh, bon sai "khủng", thu hút sự chú ý của du khách.
TPHCM tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu

TPHCM tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu

TPO - Theo thống kê, tổng doanh thu từ 66 sản phẩm và 34 dịch vụ của 74 doanh nghiệp được công nhận đạt hơn 1,8 triệu tỷ đồng, đem lại lợi nhuận 15.000 tỷ đồng, nộp ngân sách 7.500 tỷ đồng, đồng thời góp phần giải quyết việc làm cho 52.000 lao động.
Hà Nội chi 1,2 tỷ đồng xây dựng Đề cương phát triển công nghiệp văn hóa

Hà Nội chi 1,2 tỷ đồng xây dựng Đề cương phát triển công nghiệp văn hóa

TPO - Đề cương sẽ nghiên cứu, xác định một số sản phẩm, dịch vụ ngành công nghiệp văn hóa (CNVH) Thủ đô cần ưu tiên phát triển trong bối bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển các ngành CNVH trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp tích cực hơn vào tăng trưởng GRDP Thủ đô.
Đừng mất kết nối

Đừng mất kết nối

TP - Hàng không 3 tháng đầu năm đã cho thấy một số tín hiệu tốt thông qua các chỉ số tăng trưởng, có hãng công bố doanh thu tăng 300% so với cùng kỳ năm trước. Dịch bệnh không còn là nỗi lo chính, các đường bay quốc tế dần hồi phục, giao thương đang gần bình thường trở lại.