Google News

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa

HHTO - Lisa (BLACKPINK) và một nhãn hàng thời trang mới đây đã tung bộ ảnh quảng cáo BST với cái tên rất hay và ý nghĩa. Cô khoe nhan sắc xinh ngọt ngào và đáng yêu vô cùng.

Penshoppe là một nhãn hàng thời trang bình dân của Philippines nhưng đã vươn tầm quốc tế. Nhãn hàng này nổi tiếng với kiểu trang phục thường ngày đơn giản, dễ mặc và giá cả phải chăng, rất được lòng một số ngôi sao và người mẫu quốc tế. Idol Hàn có Lisa (BLACKPINK) và Cha Eun Woo (ASTRO) rất hay chụp ảnh cho nhãn hàng này.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 1

BST lần này của Lisa kết hợp với Penshoppe có tên là Love, Me với rất nhiều trang phục có hoạ tiết là các chữ cái đầu L và M. Các chữ cái này cũng chính là viết tắt tên của Lisa (Lalisa Manoban).

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 2

Lisa trông cực kỳ năng động, xinh xắn và đáng yêu trong bộ ảnh. Ngay khi loạt hình ảnh này được tung ra, hashtag #LisaForPENSHOPPELoveMe đã lọt top trend toàn cầu ở vị trí thứ 2, đủ thấy tên tuổi của cô được quan tâm đến thế nào.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 3

Nữ idol không để mái dày che trán như mọi khi, mà rẽ mái lưa thưa, càng khiến cô trông vô cùng trẻ trung và gần gũi.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 4

Trang phục rất đơn giản nhưng nhờ body “búp bê sống” của Lisa nên trông càng nổi bật.

Qua bộ sưu tập này, Lisa và nhãn hàng muốn gửi gắm thông điệp tới khách hàng, đó là: “Hãy yêu quý tôi!” với mong muốn khách hàng của họ sẽ tự tin, xinh đẹp như Lisa khi mặc những trang phục này, và sẽ luôn biết yêu quý bản thân, để những người xung quanh cũng sẽ yêu quý họ.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 6

Các món đồ trong BST có giá khá ổn, áo phông có giá chưa đến 250.000 đồng, áo hoodie có giá chưa đến 500.000 đồng.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 7

“Bóc giá” loạt váy của Rosé trong MV “On The Ground”, trang phục đắt giá nhất cực bất ngờ

Stylist của BLACKPINK thật sự đã không làm người hâm mộ thất vọng khi lựa chọn loạt trang phục đẹp đỉnh cao cho Rosé trong MV “On The Ground”. Hầu hết các mẫu trang phục đều là những thiết kế vô cùng cầu kỳ và có giá rất đắt.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 8

Song Hye Kyo lâu rồi mới chụp ảnh khoe vai trần, đẹp ngút ngàn khiến netizen “dậy sóng“

“Đại minh tinh châu Á” Song Hye Kyo mới tung ra video và loạt ảnh cô chụp quảng cáo cho thương hiệu trang sức xa xỉ Chaumet.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 9

Vì sao Rosé bị chê khi mặc đồ của NTK Công Trí có giá 277 triệu đồng trong MV mới?

Set trang phục đến từ NTK Công Trí mà Rosé (BLACKPINK) mặc trong MV mới "On The Ground" sắp phát hành tới đây có giá lên tới 277 triệu đồng, thế nhưng Rosé lại nhận được sự chê bai nhiều hơn là khen ngợi khi diện set đồ này.
Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 10