Có 27 kết quả :

Điểm chạm hạnh phúc của VPBanker

Điểm chạm hạnh phúc của VPBanker

TP - Nền tảng Văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ tại VPBank giúp mỗi cán bộ nhân viên được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng của mình, được thể hiện bản thân và chinh phục những khát vọng cá nhân. Mỗi thành công của cá nhân sẽ đem lại kết quả tích cực, đóng góp vào sự thành công chung của tổ chức.
Hành trình nhắc nhở về sự biết ơn

Hành trình nhắc nhở về sự biết ơn

Về Trường Sơn dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹ; thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách… đã thành hoạt động thường xuyên của Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam (Tập đoàn TNG) suốt nhiều năm qua. Đó là hành trình tâm linh, hành trình tri ân để nhắc nhở sự biết ơn với quá khứ và nhân lên tinh thần trách nhiệm với hiện tại và tương lai…
Văn hóa doanh nghiệp góp phần chấn hưng văn hóa dân tộc

Văn hóa doanh nghiệp góp phần chấn hưng văn hóa dân tộc

TPO - Diễn đàn quốc gia “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ hai năm 2022 với chủ đề "Chấn hưng văn hóa - nền tảng phục hồi và phát triển kinh tế bền vững” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. 
Doanh nghiệp tổ chức ngày hội để gia đình nhân viên làm quen, cùng quyên góp làm từ thiện

Doanh nghiệp tổ chức ngày hội để gia đình nhân viên làm quen, cùng quyên góp làm từ thiện

Bố trí mặt bằng rộng, thơ mộng để tổ chức ca nhạc, diễn xiếc, phiên chợ ẩm thực để nhân viên biết nhau, hiểu về doanh nghiệp. Đây còn là lúc để mọi người trích phần thu nhập của mình ra để làm từ thiện… Đó là các hoạt động sôi động mà rất ý nghĩa được Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) cùng tổ chức vào ngày chủ nhật, 13/11 vừa qua ại khu đô thị Ecopark.
Esmart đứng vững giữa đại dịch nhờ nền tảng văn hóa doanh nghiệp

Esmart đứng vững giữa đại dịch nhờ nền tảng văn hóa doanh nghiệp

eSmart không phải là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng cho mình một nền tảng văn hóa doanh nghiệp đáng ngưỡng mộ. Nhưng chắc chắn là công ty hiểu rõ những khía cạnh về văn hóa doanh nghiệp với tôn chỉ lấy con người làm trung tâm. Điều này đã được kiểm chứng nhờ những thành quả đáng ghi nhận qua đại dịch vừa rồi.
Tạo dựng nền tảng phát triển mạnh mẽ từ văn hóa doanh nghiệp

Tạo dựng nền tảng phát triển mạnh mẽ từ văn hóa doanh nghiệp

Văn hoá doanh nghiệp luôn được xem là yếu tố tạo nên sự khác biệt và là “tài sản vô hình” của mỗi doanh nghiệp. Đơn cử như Google nổi tiếng về “văn hóa phẳng”, nơi kết nối những cá nhân có tư duy xuất sắc trong môi trường làm việc tôn trọng sự tự do, sáng tạo. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp lớn cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp, và Techcombank là một điển hình thành công.
Sinh viên Việt Nam coi FPT là nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong lĩnh vực CNTT

Sinh viên Việt Nam coi FPT là nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong lĩnh vực CNTT

TPO - Ngày 7/5, tại Lễ công bố Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020, do Tổ chức tư vấn châu Á về nguồn nhân lực - Anphabe thực hiện, FPT được vinh danh là Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong lĩnh vực CNTT. Một số tên tuổi lớn khác cũng đã được vinh danh dẫn đầu các khối ngành như: Vietcombank (ngành Tài chính – Ngân hàng – Kế toán), Samsung (ngành Điện – Điện tử - Viễn thông), Vinfast (ngành Kỹ thuật – Cơ khí – Chế tạo)…
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Thủ tướng phát động xây dựng văn hoá doanh nghiệp

TPO - Tối 7/11, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ công bố Ngày văn hóa doanh nghiệp Việt Nam - 10/11 và phát động cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng.
Một cuộc hội thảo về văn hóa doanh nghiệp thu hút đông đảo doanh nhân.

Văn hóa doanh nghiệp: Chuyện nghiêm túc

TP - Văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân được hâm nóng những ngày qua nhân câu nói một vị lãnh đạo “đã qua thời sáng kinh doanh, tối đi quan hệ”. Chủ đề xây dựng văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân vì sự phát triển bền vững do Bộ VHTTDL chủ trì thu hút gần 50 ý kiến từ các nhà quản lý, nhà nghiên cứu văn hóa.
Chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng

Chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng

TP - Trong hai ngày 15 và 16/10, Tổng công ty điện lực miền Nam (EVN SPC) đã tổ chức thành công hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014”. Tham dự hội thi có 21 đội với 126 thí sinh đã được chọn lọc từ các hội thi cấp cơ sở. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.
Thất tín

Thất tín

TP - Chưa hết thất vọng về văn hóa doanh nghiệp thể hiện ở mẩu quảng cáo máy lọc nước trong trận chung kết Cup C1, bạn đọc, bạn xem truyền hình và người tiêu dùng lại chuốc thêm nỗi bực dọc vì sản phẩm quảng cáo trên màn ảnh không đúng như quảng cáo.